สามเหตุผลที่ต้องทนศัลยกรรมดูดไขมัน

ในกีฬา คนทำแฮตทริกได้สำเร็จ 3 ครั้งติดต่อกัน ถือเป็นเครื่องบ่งชี้ความสามารถและผู้เล่นได้รับรางวัลที่ดีกว่า วิชาชีพทางการแพทย์และเครื่องสำอางอาจไม่น่าตื่นเต้นเท่าที่ควร อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญยังใช้วิธีหมวกที่เป็นของพวกเขาด้วยมูลค่าเท่ากัน

มาสำรวจ 3 เหตุผลสำคัญที่รับรองการศัลยกรรมดูดไขมันกันดีกว่า เราจะโทรหาพวกเขา HAT-trick เพราะพวกเขาเกี่ยวข้องกับสุขภาพ ลักษณะที่ปรากฏ และเทคโนโลยี

1.สุขภาพ

คำว่าเครื่องสำอางทำให้เข้าใจผิดและเข้าใจผิดคนธรรมดาจำนวนมาก พวกเขาเชื่อว่าจำกัดเฉพาะการรักษาความงามเท่านั้น แต่แท้จริงแล้ว การทำศัลยกรรมความงามและศัลยกรรมพลาสติกเป็นความพยายามทางวิทยาศาสตร์ที่เต็มเปี่ยม การผ่าตัดสร้างใหม่อาจซับซ้อนและเป็นทักษะสำหรับตนเอง

มีเงื่อนไขทางพยาธิวิทยาหรือโรคที่ยากลำบากมากมาย การดูดไขมันอาจมีประโยชน์สำหรับโรคเหล่านี้ ผู้ป่วยจะได้รับการบรรเทาทุกข์และสุขภาพของพวกเขาก็จะฟื้นตัวในไม่ช้า

  • Lipomas – ไขมันส่วนเกินถูกสร้างขึ้นระหว่างชั้นผิวหนังและชั้นกล้ามเนื้อของคุณ พวกเขาเป็นเนื้องอกที่อ่อนโยนซึ่งอ่อนนุ่มไม่เจ็บปวดและเคลื่อนย้ายได้ มักปรากฏขึ้นที่ไหล่ หน้าท้อง และหลังส่วนบน
  • Lipedema – ปัญหาที่ขาทั้งสองข้างบวมหรืออักเสบ ไขมันมีผลต่ออาการช้ำและเจ็บปวดนี้ นอกจากนี้ยังส่งผลต่อแขนขาและลำตัว
  • Lipodystrophies – ร่างกายของคุณไม่ได้ผลิตและรักษาเนื้อเยื่อไขมันที่แข็งแรง ศัลยแพทย์รักษาผู้ป่วยดูดไขมันบริเวณเชิงกราน ขา ต้นขา ฯลฯ,
  • Pseudogynecomastia และ Gynecomastia – ไขมันจะสะสมอยู่ด้านหลังและรอบหัวนม ส่งผลให้หน้าอกขยายใหญ่ขึ้นและมักพบในผู้ชายอ้วน
  • Macromastia e gigantomastia – หน้าอกของผู้หญิงมีขนาดใหญ่ผิดปกติภายในความผิดปกติที่หายากนี้ วัยรุ่นได้รับการดูดไขมันและลดขนาดหน้าอก
  • Lymphedema – แขนและขาบวมเนื่องจากความเสียหายหรือการกำจัดต่อมน้ำเหลือง ผู้ป่วยได้รับ lipo เพื่อลดอาการบวมและบรรเทาการระบายน้ำเหลือง
  1. ลักษณะที่ปรากฏ

การดูดไขมันที่นิยมใช้กันมากที่สุดและบ่อยครั้งที่สุด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับความงาม การกำจัดไขมันที่ไม่พึงประสงค์ออกจากส่วนต่างๆ ของร่างกายเป็นการปลดปล่อย แต่ละคนจะรู้สึกดีและมองโลกในแง่ดีมากขึ้นในพฤติกรรมทางสังคม

การลดไขมันควบคู่ไปกับการปรับรูปร่างเพื่อสร้างคุณประโยชน์ด้านความงามมากมาย รูปร่างที่มีรูปร่างหรือโครงร่างที่ชัดเจนเป็นลักษณะที่คู่ควร ดึงดูดผู้คนจากคู่ค้าที่มีศักยภาพและช่วยให้คุณดูน่าดึงดูดยิ่งขึ้น

เห็นได้ชัดว่าผู้ป่วยเข้าคลินิกโดยไม่มีความคาดหวังที่สมเหตุสมผล การดูดไขมันทำให้ก้าวอย่างรวดเร็วเมื่อเร็ว ๆ นี้ คุณจะพบกับเทคนิคการผ่าตัดใหม่ๆ และอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยเหตุผลด้านสุนทรียศาสตร์

  1. วิศวกรรมเนื้อเยื่อ

หากไม่มีการพัฒนาและการวิจัย ก็ไม่มีความก้าวหน้าในด้านใดๆ เทคโนโลยีที่ใช้ผลิตภัณฑ์เลเซอร์และอัลตราซาวนด์ปลอดภัยกว่า ผู้ป่วยจะรู้สึกไม่สบายตัวน้อยลงและฟื้นตัวได้เต็มที่ภายในเวลาอันรวดเร็ว

ภราดรภาพทางการแพทย์ยังได้รับผลประโยชน์ที่เกินความกังวลของผู้ป่วย ตัวอย่างเช่น วิศวกรรมเนื้อเยื่อและเวชศาสตร์ฟื้นฟูเป็นหัวข้อทางเทคนิคและการวิจัย นักวิทยาศาสตร์เหล่านี้ใช้เซลล์สโตรมอลภายในเนื้อเยื่อไขมันหรือไขมัน

เลเซอร์ lipo ถูกขนส่งเพื่อแยกและเก็บเกี่ยวเซลล์ stromal ที่ได้รับไขมัน เหล่านี้เพาะเลี้ยงภายในห้องปฏิบัติการและฉีดเข้าไปในผู้ป่วยที่เป็นโรค จากนั้นจึงทำการศึกษาทางวิทยาศาสตร์เพื่อค้นหาว่าเซลล์ เนื้อเยื่อ และอวัยวะต่างๆ สามารถสร้างขึ้นใหม่หรือสร้างขึ้นใหม่เองได้หรือไม่

เป็นเรื่องทางเทคนิคสูงและต้องการความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ ศัลยแพทย์จะไม่เสี่ยงและผู้คนจะได้รับแจ้งล่วงหน้า อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ว่าคลินิกเครื่องสำอางทุกแห่งจะเข้าร่วมโครงการวิจัยหรือการศึกษาด้านวิศวกรรม

สำหรับผู้ที่สงสัย เทคนิคอัลตราซาวนด์เจเนอเรชันถัดไปเป็นวิธีที่ปลอดภัยที่สุด การวิจัยการดูดไขมันด้วยเลเซอร์และวิธีการที่ชาญฉลาดอาจยังไม่เป็นที่แน่ชัด

ทำไมต้องเลือกคอสเมด เอสเธติก คลินิก?

คลินิกของเรามีศัลยแพทย์ตกแต่งที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียง การมีส่วนร่วมของ Cosmed ในด้านสวัสดิการสังคมและการศึกษาด้านสุขภาพยังได้รับการยอมรับอีกด้วย

ที่ Cosmed Clinic คุณจะได้รับการดูแลคุณภาพสูงโดยไม่มีส่วนประกอบใดๆ วิธีการรักษาจะถูกตัดสินใจด้วยตนเองผ่านทางแพทย์ มีการกำหนดขั้นตอนแบบดั้งเดิมและขั้นสูงสำหรับผู้ป่วยหลายราย

ศัลยแพทย์ของเราขึ้นอยู่กับการปฏิบัติที่ได้มาตรฐานและนวัตกรรมที่เป็นที่ยอมรับ ความปลอดภัยและความพึงพอใจของบุคคลมีความสำคัญสูง การผ่าตัดจะเสร็จสิ้นในสภาพแวดล้อมที่สะอาด