วิธีการเลือก Percussion Massager ที่ดีที่สุดสำหรับคุณเป็นการส่วนตัว

Female doctor with the stethoscope holding heart

ในขณะที่คุณดูกีฬา คุณอาจสังเกตเห็นว่าผู้ฝึกสอนกีฬามีอุปกรณ์ในระหว่างเกมที่ดูเหมือนจิ๊กซอว์ โดยใช้มันกับผู้เล่นขณะที่พวกเขาอยู่ข้างสนามหรือบนม้านั่ง ระบบประเภทนี้คือเครื่องนวดแบบเพอร์คัชชัน ซึ่งอุปกรณ์อันน่าทึ่งนี้สร้างการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วจำนวนหนึ่งซึ่งเจาะเข้าสู่ร่างกายและแทรกซึมลึกเข้าไปในกล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อ หมัดช่วยส่งเสริมการผ่อนคลาย การซ่อมแซมเนื้อเยื่อ และการบรรเทาความรู้สึกไม่สบายสำหรับผู้เล่น ดังนั้นจึงช่วยเพิ่มระยะการเคลื่อนไหวและการไหลเวียนของเลือดภายในกล้ามเนื้อ ก่อนหน้านี้ การเคลื่อนไหวแบบกระทบกระเทือนเหล่านี้สามารถใช้ได้ผ่านที่ปรึกษาทางกายภาพหรือหมอนวดเท่านั้น อย่างไรก็ตาม คุณจะสามารถผ่อนคลายได้ด้วยอุปกรณ์พกพาขนาดเล็ก ดังนั้นคุณจะรู้ได้อย่างไรว่าเครื่องนวดเพอร์คัชชันที่เหมาะกับคุณเป็นการส่วนตัว? อ่านจนจบ.

การทำงานของเครื่องนวดกดจุด

เป็นลูกบอลโฟมหรืออุปกรณ์เสริมอื่นๆ ที่ติดตั้งบนลูกสูบและเคลื่อนที่ด้วยมอเตอร์ที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ เครื่องนวดเหล่านี้ทำงานระหว่าง 1,400 ถึง 3300 รอบต่อนาทีตามแบบจำลอง และอนุญาตให้ตีอย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำต่อเนื้อเยื่ออ่อนบนส่วนต่างๆ ของร่างกายด้วยความถี่ที่เหมาะสม เนื่องจากความถี่ในการทำงานและประสิทธิภาพของอุปกรณ์มือถือ พวกเขาเจาะลึกเข้าไปในกล้ามเนื้อมากกว่ามือเพียงอย่างเดียว

คุณสมบัติ

มีคุณสมบัติมากมายสำหรับรุ่นที่คุณต้องการซื้อ

หัวนวด

ผู้จัดการเครื่องเคาะจังหวะที่เชี่ยวชาญจะได้รับเครื่องนวดศีรษะแบบเปลี่ยนได้ ซึ่งออกแบบมาสำหรับส่วนต่างๆ ของร่างกายโดยเฉพาะ ใจที่กลมเป็นใจที่ธรรมดาที่สุดสำหรับกล้ามเนื้อมัดใหญ่ อีกใจหนึ่งอาจเป็นจิตใจที่แบนราบซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะใช้กับส่วนที่มีขนาดเล็กกว่าของร่างกาย สำหรับกล้ามเนื้อโดยเฉพาะ เช่น กระดูกสันหลัง คอ และกล้ามเนื้อน่อง สามารถใช้หัวโช้คได้ สำหรับกีฬา ข้อต่อ และจุดกระตุ้นในร่างกาย เราสามารถใช้หัวกระสุนได้

ความเร็วตัวแปร

คุณจะพบว่าเครื่องผสมอาหารมีความเร็วที่หลากหลาย อย่างไรก็ตาม หลายๆ เครื่องไม่มีให้ เครื่องนวดแบบเคาะที่มีความเร็วหลายระดับช่วยให้ใช้งานได้หลากหลายยิ่งขึ้น ช่วงที่ใหญ่ที่สุดสำหรับรุ่นมืออาชีพสามารถพบได้ตั้งแต่ 1,400 ถึง 3300 รอบต่อนาที

อายุการใช้งานแบตเตอรี่

เนื่องจากเครื่องนวดเหล่านี้เป็นแบบพกพาและถือได้ คุณจึงต้องค้นหาเครื่องที่มีแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน ทีมที่ใช้เครื่องนวดเหล่านี้ส่วนใหญ่เหมาะสำหรับเวลาไม่กี่วินาทีถึงบางนาทีโดยทำซ้ำหลายๆ ครั้ง แต่คุณต้องเน้นที่ส่วนต่างๆ ของร่างกาย ดังนั้น คุณจึงต้องใช้เครื่องนวดที่ใช้งานได้ตลอดช่วงการนวด

เสียงรบกวน

เกี่ยวกับรุ่นเครื่อง เครื่องนวดแบบเคาะอาจมีเสียงดัง ดังนั้นขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่คุณใช้อยู่ คุณต้องหาเครื่องนวดที่เงียบเป็นพิเศษเพื่อความสะดวกสบายที่มากขึ้น

การพกพา

อุปกรณ์พกพาเหล่านี้ต้องการวิธีเคลื่อนย้ายอุปกรณ์ที่ถูกต้องโดยใช้อุปกรณ์เสริม ดังนั้นการพกพาที่สะดวกซึ่งจะปกป้องตัวเครื่องจึงเป็นอุปกรณ์เสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับสินค้าที่มีจำกัดพอสมควร

ไม่ว่าคุณจะกำลังเผชิญกับอาการบาดเจ็บหรืออาจจะเป็นนักกีฬา เครื่องนวดแบบเคาะจะทำงานได้ดีในการเร่งเวลาในการฟื้นตัว แต่ขอแนะนำให้ไปพบแพทย์สำหรับผู้ที่มีปัญหาใดๆ โดยใช้อุปกรณ์นี้ในการบาดเจ็บบางอย่าง