การผ่าตัดเสริมหน้าอกเกี่ยวข้องกับอะไรกันแน่?

หน้าอกของผู้หญิงประกอบด้วยไขมันนอกเหนือจากเนื้อเยื่อต่อมที่ผลิตน้ำนมซึ่งมี 15-20 กลีบ เต้านมมีขนาดใหญ่เพียงใดขึ้นอยู่กับปริมาณไขมัน นอกจากนี้ หัวนมและหัวนมยังมีบทบาทสำคัญในการค้นหาความสมบูรณ์แข็งแรงของเต้านม ทรวงอกของผู้หญิงมีขนาด รูปร่าง และสีสันที่หลากหลาย และสามารถมั่นใจได้ด้วยการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก หน้าอกขนาดใหญ่ เช่นเดียวกับหน้าอกกว้าง ถูกจัดประเภทเป็นลักษณะทางเพศรองเนื่องจากผู้ชายดึงดูดผู้หญิงโดยใช้ลักษณะเหล่านี้

ศัลยกรรมเสริมหน้าอกคืออะไร?

การผ่าตัดเสริมหน้าอกด้วยการผ่าตัดเสริมหน้าอกเป็นเทคนิคเสริมความงามในการขยายขนาดหน้าอกให้ใหญ่ขึ้นโดยใช้น้ำเกลือหรือซิลิโคนเสริมหน้าอก ตามความต้องการของผู้ป่วย ทางเลือกยังมีจุดมุ่งหมายเพื่อปรับรูปร่างหน้าอกและเพิ่มโครงร่างเพื่อให้แน่ใจว่าดูน่าดึงดูดหรือสวยงามยิ่งขึ้น หน้าอกอาจเสริมด้วยการถ่ายโอนไขมัน แต่โดยทั่วไปขั้นตอนการสร้างใหม่จะต้องใส่ถุงเทียมที่มีขนาดเหมาะสม การผ่าตัดรักษาเรียกอีกอย่างว่าการเสริมหน้าอกหรืองานเสริมหน้าอกในหลายส่วนทั่วโลก รากฟันเทียมมีหลายประเภท และแม้ว่าการผ่าตัดรักษาจะปลอดภัยและเชื่อถือได้ แต่ก็ไม่ได้จัดอยู่ในประเภทการผ่าตัดแบบถาวรหรือแบบ “ครั้งเดียวเท่านั้น” กระบวนการเสริมความงามไม่ได้ดำเนินการในสตรีที่ตั้งครรภ์ และศัลยแพทย์เสริมหน้าอกอาจชี้ไปที่ EKG การตรวจวินิจฉัย และการตรวจเต้านมในระหว่างการปรึกษาหารือ

ใครสามารถทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกได้บ้าง?

การผ่าตัดเสริมหน้าอกโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และรากฟันเทียมยังสามารถแก้ไขขนาด รูปร่าง และความหนาจากเต้านมได้อีกด้วย ผู้หญิงอินเดียที่มองโลกในแง่ดีมักใฝ่ฝันที่จะได้มาตรฐานความงามที่หลากหลาย และพวกเขายอมรับการทำศัลยกรรมพลาสติกราคาแพง ตัวอย่างเช่น ค่าใช้จ่ายในการเสริมหน้าอกในมุมไบจะแตกต่างกันไประหว่าง 1,00,000 – Rs 2,00,000 รูปี ขึ้นอยู่กับคุณภาพการบริการและสถานะของศัลยแพทย์ คนต่อไปมีคุณสมบัติที่จะเข้ารับการเสริมจมูก –

  • ผู้หญิงหลายคนปรารถนาที่จะมีหน้าอกที่โค้งมนและกระชับมากขึ้น และการเสริมหน้าอกก็สามารถขจัดกล้ามเนื้อ การเล่นกีฬา หรือรูปลักษณ์ที่ผ่อนคลายของหน้าอกได้ดี
  • ผู้หญิงบางคนที่มีข้อบกพร่องทางพันธุกรรมและความผิดปกติมีหน้าอกแบนราบ และพวกเขาสามารถเลือกการผ่าตัดขยายขนาดเช่นขั้นตอนการแก้ไข
  • ผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ต้องการตัดเต้านมหรือตัดเต้านม เต้านมทั้งหมดถูกสร้างขึ้นใหม่ และการปรับปรุงด้านความงามจะรวมเข้ากับการทำศัลยกรรมเสริมความงาม
  • ผู้หญิงมักประสบปัญหาความไม่สมดุลของหน้าอกหรือหน้าอกที่มีขนาดไม่เท่ากัน นอกจากนี้ ขั้นตอนการเสริมสวยยังจะช่วยให้การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ง่ายขึ้นและขนาดคัพบราที่มีขนาดเท่ากัน
  • ผู้ป่วยที่ไม่ชอบขนาด รูปร่าง หรือโครงร่างของหน้าอกก็ไปเสริมหน้าอกด้วยเพื่อเพิ่มความสวยงามและความมั่นใจในตนเอง

เกิดอะไรขึ้นระหว่างการรักษาเสริมหน้าอก?

ขั้นตอนต่อไปจะมีส่วนร่วมในการผ่าตัดเสริมหน้าอก –

  • ผู้ป่วยมาพร้อมกับการปรึกษาหารือเบื้องต้นกับศัลยแพทย์ และกล่าวถึงข้อดีและข้อเสียของการทำศัลยกรรมพลาสติก
  • มีการกำหนดเทคนิคความงามในการเสริมขนาด รูปร่าง เค้าร่าง และความรู้สึกจากหน้าอก และผู้ป่วยก็ยินยอมด้วยความเต็มใจ
  • บุคคลต้องหลีกเลี่ยงการบริโภค การสูบบุหรี่ วิตามินบางชนิด และยาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์เป็นเวลาสองถึงสามวันก่อนการผ่าตัด
  • ในระหว่างการผ่าตัด บุคคลจะได้รับยาชาทั่วไปหรือเฉพาะที่และน้ำเกลือ
  • ศัลยแพทย์เสริมทรวงอกประกอบด้วยการกรีดบริเวณรอบ ๆ และใต้ทรวงอก ตามความต้องการขนาดของเต้านมเทียม
  • ใส่ซิลิโคนหรือถุงเติมน้ำเกลือและปรับด้วยมือให้พอดี
  • ใช้เทคนิคที่ปลอดภัยในการปิดแผลด้วยไหมเย็บและเย็บแผล
  • การดูแลหลังการผ่าตัดประกอบด้วยการพักผ่อน การบริโภคของเหลวและยาเป็นเวลา 1 สัปดาห์ และถุงน่องหรือเตาอั้งโล่สำหรับเล่นกีฬาที่คับแน่น
  • ผู้ป่วยจำเป็นต้องเข้ารับการตรวจติดตามผลตามคำแนะนำของศัลยแพทย์

ทำไมต้องเลือกคอสเมด เอสเธติก คลินิก?

คลินิกของเรามีศัลยแพทย์ตกแต่งที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียง การมีส่วนร่วมของ Cosmed ในด้านสวัสดิการสังคมและการศึกษาด้านสุขภาพยังได้รับการยอมรับอีกด้วย

ที่ Cosmed Clinic คุณจะได้รับการดูแลคุณภาพสูงโดยไม่มีส่วนประกอบใดๆ วิธีการรักษาจะถูกตัดสินใจด้วยตนเองผ่านทางแพทย์ มีการกำหนดขั้นตอนแบบดั้งเดิมและขั้นสูงสำหรับผู้ป่วยหลายราย

ศัลยแพทย์ของเราขึ้นอยู่กับการปฏิบัติที่ได้มาตรฐานและนวัตกรรมที่เป็นที่ยอมรับ ความปลอดภัยและความพึงพอใจของบุคคลมีความสำคัญสูง การผ่าตัดจะเสร็จสิ้นในสภาพแวดล้อมที่สะอาด