ชาทุลซีมีประโยชน์มากสำหรับคุณเป็นการส่วนตัว นี่คือเหตุผล

Stethoscope on a printed sheet of paper

Tulsi (Ocimum sanctum) หรือที่เรียกกันว่า tulsi ศักดิ์สิทธิ์ในอังกฤษ ถือได้ว่าเป็นพืชอินเดียโบราณและเป็นที่นิยม มีการใช้ในอายุรเวทมานานกว่า 3,000 ปี และยังคงเป็นองค์ประกอบสำคัญในการเยียวยาที่บ้านตามธรรมชาติมากมาย แม้แต่ในสมัยปัจจุบัน เนื่องจากมีประโยชน์ด้านสุขภาพมากมายและพลังในการรักษา ทัลซีจึงได้รับฉายา ‘Elixir of Life’ และ ‘The Incomparable One’ ในด้านการแพทย์อายุรเวทอีกด้วย แล้วอะไรที่ทำให้ tulsi โดดเด่น? มาค้นพบกันด้านล่าง

คุณรู้หรือไม่ว่าข้อดีด้านสุขภาพของ Tulsi?

Tulsi ใช้ในอายุรเวทเป็นจำนวนมาก ตำราอายุรเวทโบราณรู้จัก tulsi เหมือนยาชูกำลังสำหรับระบบจิตวิญญาณและจิตใจของคุณ Tulsi ให้ประโยชน์แก่ร่างกายของคุณด้วยการทำให้ Vata และ Kapha dosha สงบลงในร่างกายของคุณ ผลกระทบที่สมดุลใน 2 doshas ทำให้มีประโยชน์ในการรักษาโรคหอบหืดและความผิดปกติของระบบทางเดินหายใจเรื้อรัง, หลอดลมอักเสบ, หวัดและไอตลอดจนอาการสะอึกซ้ำ มันทำให้ Kapha dosha สมดุลและดังนั้นจึงช่วยบรรเทาการผลิตเสมหะส่วนเกินและลดอาการคันในกรณีที่ผิวหนังหรือหนังศีรษะแห้ง เนื่องจากมีผลทำให้สงบของ Vata นอกจากนี้ยังช่วยลดการสะสมของก๊าซในร่างกายของคุณเพื่อให้เกิดความผ่อนคลายจากความรู้สึกไม่สบายและไม่สบาย Tulsi เป็นตัวดัดแปลงที่มีประสิทธิภาพอีกตัวหนึ่ง ซึ่งช่วยลดความรุนแรงเชิงลบและผลกระทบจากความเครียดทางร่างกาย อารมณ์ และสิ่งแวดล้อม

การศึกษาทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ยังสร้างคุณสมบัติต่อต้านริ้วรอย ต่อต้านจุลินทรีย์ ไวรัส และยังรวมถึงคุณสมบัติในการล้างพิษของทุลซีอีกด้วย คำถามเล็กน้อยที่สารสกัด Tulsi ได้ค้นพบการใช้อย่างแพร่หลายในกลุ่มเครื่องสำอางสำหรับการปรับสภาพผิว สูตรต่อต้านสิว ฯลฯ การวิจัยยังพบว่า Tulsi ช่วยลดสารพิษในร่างกายของคุณ ดังนั้นจึงหลีกเลี่ยงความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชันและความเสียหาย ใบทุลซียังเป็นที่รู้จักเพื่อรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่ การใส่ผงใบทุลซีลงในอาหารยังแสดงให้เห็นว่าคอเลสเตอรอลรวม ไตรกลีเซอไรด์ ฟอสโฟลิปิด และไขมันรวมภายในหัวใจ ไต และตับลดลงอีกด้วย

ถุงชา Tulsi

Tulsi สามารถกินเข้าไปได้หลากหลายความเป็นไปได้ คุณสามารถเคี้ยวใบใหม่หรือต้มใบแห้งและกรองครึ่งช้อนชาก่อนบริโภค วิธีที่สะดวกมากในการใช้ tulsi อยู่ในถุงชา ชา Tulsi ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา และขณะนี้มีวางจำหน่ายแล้ว เช่น ชา Tulsi บริสุทธิ์ ชา Tulsi ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ชา Tulsi Ginger Root เป็นต้น

ที่ Sache Wellness เราได้ผสม tulsi กับส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมสองสามอย่างเพื่อสร้างส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมที่รักษาความดีของ tulsi ไว้ทั้งหมด ชาออร์แกนิก tulsi ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของเราผสมผสานชาออร์แกนิคที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 100% เข้ากับ tulsi ออร์แกนิค 100% ทำให้เกิดการผสมผสานที่ลงตัวสำหรับการดีท็อกซ์และทำความสะอาดร่างกาย มีทุลซีรวมกับรากขิงซึ่งเป็นพืชที่มีประสิทธิภาพอีกชนิดหนึ่งซึ่งเต็มไปด้วยคุณสมบัติต้านการอักเสบและคุณสมบัติต้านการติดเชื้อ เมื่อรวมกับรากขิงออร์แกนิก ชานี้เป็นเครื่องดื่มที่ดีที่สุดในการป้องกันอาการไอและความเย็น ชาทุลซียังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการบรรเทาความเครียดทางจิตใจ หากคุณทำงานในบรรยากาศที่มีความเครียดสูง การใช้ชาทุลซีออร์แกนิกเป็นประจำตลอดทั้งวันอาจเหมาะสำหรับการรักษาความสงบ มีสมาธิ และมีประสิทธิผลระหว่างทำงาน

คุณรออะไรอยู่ สั่งซื้อถุงชาทัลซีออร์แกนิคจาก Sache Wellness ตอนนี้!